Forritun

18.12.2013

Lýsing
Þetta er inngangsnámskeið í forritun þar sem forritunarmálið C++ er notað. Fjallað er um grunneiningar í forritun, t.d.  breytur, tög, stýriskipanir, föll og benda. Jafnframt er lögð áhersla á innbyggðar gagnagrindur eins og fylki, strengi og vektora.  Hugtakið klasi er kynnt og hvernig það styður við hjúpun og upplýsingarhuld í hlutbundinni forritun. 
Námsmarkmið
Þekking.
Nemandinn:
  • Geti lýst hvað felst í hugtökunum hjúpun, upplýsingahuld og hugrænt gagnatag. 
  • Geti lýst hvernig klasar styðja við ofangreind hugtök.
  • Skilji muninn á yfirlýsingu (skilum) og útfærslu.
Leikni .
Nemandinn geti:
  • Notað samþætt þróunarumhverfi (IDE)  til að þróa og þýða forrit. 
  • Útfært, prófað, aflúsað, breytt og útskýrt forrit sem notar eftirfarandi grunneiningar í forritun: breytur, tög, segðir og gildisveitingar, einfalt inntak/úttak, skilyrðissetningar, endurtekningar, fylki og föll.
  • Valið viðeigandi skilyrðissetningar og endurtekningar fyrir tiltekið verkefni.
  • Beitt ofansækinni hönnun til að brjóta forrit upp í smærri einingar.
  • Beitt mismunandi aðferðum við stikun færibreytna. 
  • Skrifað forrit sem nota benda og kvikleg fylki. 
  • Beitt fjölbindingu í tengslum við aðgerðir. 
  • Greint, útfært, prófað, aflúsað, breytt og útskýrt forrit sem notar klasa.
Hæfni
Nemandinn geti:
  • Hannað og þróað forrit fyrir vandamál sem lýst er á almennan hátt.

Fara á umsóknarvef

Var efnið hjálplegt? Nei

Umsagnir tölvunarfræðinema

Tómas Arnar heldur ræðu á útskrift HR

Tómas Arnar Guðmundsson: hugbúnaðarverkfræði

Ég byrjaði í öðru námi þar sem við þurftum að taka nokkra tölvunarfræðikúrsa og ég fann að ég vildi gera meira af því. Í hugbúnaðarverkfræðinni fannst mér allir kúrsarnir skemmtilegir. Ég hugsaði með mér að kannski ætti ég bara að læra það sem mér finnst skemmtilegast.