Fréttir eftir árum


Fréttir

HR efstur íslenskra háskóla á lista Times Higher Education

2.9.2020

Meðal 350 bestu háskóla í heiminum og efstur á lista yfir áhrif rannsókna í fræðasamfélaginu

Á nýútkomnum lista Times Higher Education (THE) yfir bestu háskóla heims, sem birtur var í dag, er Háskólinn í Reykjavík í sæti 301-350 og efstur íslenskra háskóla. Enn fremur er HR áfram í efsta sæti listans á mælikvarða sem metur áhrif rannsókna í fræðasamfélaginu. Áhrifin eru metin út frá fjölda tilvitnana í vísindagreinar, það er, hversu oft aðrir vísindamenn vitna í niðurstöður fræðimanna háskólans í ritrýndum vísindagreinum.

Ari Kristinn Jónsson, rektor Háskólans í Reykjavík segir mikið horft til lista THE í alþjóðlegu háskólasamfélagi. „Þó slíkir listar séu ekki endanlegur dómur um gæði háskólastarfs, getum við ekki annað en verið stolt og ánægð með þessa stöðu HR. Að vera talin meðal 350 bestu háskóla í heimi og efstur íslenskra háskóla er frábær árangur fyrir ungan og vaxandi háskóla. Það er líka stórkostlegt að sjá að annað árið í röð er svo mikið vitnað í okkar rannsóknir að við erum í efsta sæti þegar kemur að áhrifum rannsókna. Þetta er skýr vitnisburður um það öfluga vísindastarf sem á sér stað innan veggja HR og það er rík ástæða til að óska starfsfólki HR hjartanlega til hamingju.“

HR áfram í efsta sæti listans á mælikvarða sem metur áhrif rannsókna í fræðasamfélaginu.Listi THE byggir m.a. á mati á kennslu, rannsóknum, alþjóðastarfi og samstarfi við atvinnulífið. Áhrif rannsókna eru metin út frá upplýsingum frá Elsevier um rúmlega 86 milljónir tilvitnanir í 13,6 milljón ritrýndar fræðigreinar, yfirlitsgreinar, bækur, bókakafla og ráðstefnurit, sem gefin hafa verið út síðustu fimm árin. Í einkunnagjöf THE fyrir tilvitnanir er jafnframt tekið tillit til fjölda starfsmanna við háskóla, mismunar á útgáfutíðni milli fræðigreina og fleiri slíkra atriða.

Í sumar var greint frá því að HR væri í 59. sæti yfir bestu ungu háskóla í heimi, 50 ára og yngri og í 18. sæti á lista yfir smærri háskóla, með færri en 5000 nemendur.