Markaðsmál og sala

Ímynd og ásýnd fyrirtækja og stofnana er mikilvæg aukinni verðmætasköpun í starfseminni.  Hröð tækniþróun síðustu ára hefur breytt umhverfi markaðsmála töluvert. Rannsóknir sýna til dæmis að fyrirtæki verja sífellt stærri hluta af áætluðu fjármagni til markaðsmála í stafræna miðla.

Vorönn 2019

Notkun myndbanda við markaðssetningu á netinu
18. janúar

Markaðssetning á samfélagsmiðlum
31. janúar

Markaðssetning á snjallsímum, snjalltækjum og upplifunarferlar
16. febrúar

Framtíð smásölu: hvaða lærdóm má draga af fyrirtækjunum Amazon og Google?

1. mars

Hagnýt opinber innkaup
5. mars

Viðskipti á netinu og greiningar á neytendahegðun
15. mars

Gæðasala - virðissala á mannlegu nótunum - NÝTT
21. mars


Vefgreiningar
29. mars

Stefnumótun stafrænna markaðsherferða
12. apríl