Markaðsmál og sala

Ímynd og ásýnd fyrirtækja og stofnana er mikilvæg aukinni verðmætasköpun í starfseminni.  Hröð tækniþróun síðustu ára hefur breytt umhverfi markaðsmála töluvert. Rannsóknir sýna til dæmis að fyrirtæki verja sífellt stærri hluta af áætluðu fjármagni til markaðsmála í stafræna miðla.* 

* Könnun Capacent á meðal markaðsstjóra 2014

Haustönn 2018

Stafræn markaðssetning og stafrænt hagkerfi: fjárfesting í neytendum
20. september

Selt til opinberra aðila
10. október

Leitarvélar og leitarvélarbestun
19. október

Framkoma og ræðumennska 
31. október

Kostaðar leitarniðurstöður og vefborðar - vinnustofa í Google AdWords
8. nóvember

Markaðssetning með tölvupóstum og önnur bein markaðssetning
23. nóvember

Almannatengsl á netinu
7. desember

Vorönn 2019

Notkun myndbanda við markaðssetningu á netinu
18. janúar

Markaðssetning á samfélagsmiðlum
31. janúar

Markaðssetning á snjallsímum, snjalltækjum og upplifunarferlar
16. febrúar

Framtíð smásölu: hvaða lærdóm má draga af fyrirtækjunum Amazon og Google?
1. mars

Viðskipti á netinu og greiningar á neytendahegðun
15. mars

Vefgreiningar
29. mars

Stefnumótun stafrænna markaðsherferða
12. apríl