Stafræn markaðssetning og viðskipti á netinu

Professional Digital Marketing and E-business

Námskeiðslýsing

Námsbraut í stafrænni markaðssetningu og viðskiptum á netinu er unnin í samstarfi við viðskiptadeild og starfandi sérfræðinga á sviði stafrænnar markaðssetningar. Mikil áhersla er lögð á að námið sé hagnýtt þannig að nemendur geti nýtt sér það sem þeir læra í sínu starfi.

Í náminu er farið djúpt í stefnumótun, greiningar á árangri markaðssetningar og neytendum sem og tækjum og tólum. Margir af helstu sérfræðingum landsins halda gestafyrirlestur í náminu og sýna hvernig hægt er að takast á við viðfangsefnið út frá íslenskum veruleika. Námið er hagnýtt og takast nemendur meðal annars á við raundæmi í viðskiptum á netinu.  

Kennsla fer fram í eins til tveggja daga lotum frá kl. 9:00 - 17:00. Hver lota er kennd með tveggja vikna millibili á fimmtudögum og/eða föstudögum.

Námslotur:

Fyrir hverja?

Við óskum eftir umsóknum frá einstaklingum úr hinum ýmsu starfsgreinum. Námið hentar bæði þeim sem starfa við markaðsmál og vilja styrkja tengslanet sitt og stöðu á vinnumarkaði sem og starfsfólki smærri fyrirtækja sem vilja hámarka nýtingu á boðleiðum í gegnum starfræna miðla. 

Umsagnir fyrri nemenda

Skipulag

Tími:

Kennsla fer fram í eins til tveggja daga lotum frá kl. 9:00 - 17:00. Hver lota er kennd með tveggja vikna millibili á fimmtudögum og/eða föstudögum.
Lengd: Námið samanstendur af 12 námskeiðshlutum sem eru kenndir í eins til tveggja daga lotum. Samtals 120 klst. Kennsla hefst fimmtudaginn 21. september 2017 og lýkur föstudaginn 6. apríl 2018.

Hægt er að taka staka önn í þessari námslínu.

Kennsluáætlun*:

Námskeiðshluti:

 Dagsetning:

Tími:

Stafræn markaðssetning í hnotskurn

21. og 22. september 2017

9:00 - 17:00


Leitarvélar, leitarvélarbestun og efnismarkaðssetning

13. október 2017

 9:00 - 17:00
 Kostaðar leitarniðurstöður og vefborðar - vinnustofa í Google AdWords 9. og 10. nóvember 2017  9:00 - 17:00
 Markaðssetning með tölvupóstum 
24. nóvember 2017  9:00 - 17:00


Almannatengsl á netinu 

 8. desember  2017  9:00 - 17:00


      Jólafrí

Notkun myndbanda við markaðssetningu á netinu

19. janúar 2018  9:00 - 17:00

 

Samfélagsmiðlar, veirumarkaðssetning og umtal

25. og 26. janúar 2018  9:00 - 17:00
Markaðssetning á snjallsímum og spjaldtölvum

9. febrúar 2018

09:00 - 17:00
Framtíðin í stafrænni smásölu
23. febrúar 2018  9:00 - 17:00
Viðskipti á netinu og greiningar á neytendahegðun 9. mars 2018  9:00 - 17:00

Vefgreiningar

23. mars 2018  9:00 - 17:00

Stefnumótun stafrænna markaðsherferða

6. apríl 2018


 9:00 - 17:00


* Kennsluáætlun er birt með fyrirvara um breytingar.

Leiðbeinendur

Dr. Valdimar Sigurðsson

Dr. Valdimar Sigurðsson

Dósent við viðskiptadeild Háskólans í Reykjavík

Valdimar er B.Sc. í sálfræði, M.Sc. í viðskiptafræði og með Ph.D. í markaðsfræði með áherslu á neytendahegðun. Valdimar lauk doktorsprófi sínu við Cardiff University undir leiðsögn prófessors Gordon Foxall og leiðir nú fagsvið markaðsfræða innan viðskiptadeildar HR. Hann hefur birt fjölda greina og bókakafla, unnið til rannsóknarstyrkja og situr í ritstjórn ameríska sálfræðiritsins The Psychological Record. Valdimar hefur unnið með fjölmörgum fyrirtækjum í markaðsmálum bæði á Íslandi sem og erlendis.
AriSteinars

Ari Steinarsson

Vefráðgjafi og sérfræðingur í stafrænni markaðssetningu

Ari hefur starfað við stafræna markaðssetningu síðustu 9 árin og unnið fyrir mörg af stærstu fyrirtækjum landsins. Hann stofnaði fyrirtækið Netráðgjöf árið 2007 og hefur haldið fjölda námskeiða og fyrirlestra um stafræna markaðssetningu fyrir fyrirtæki og stofnanir. Hann starfaði einnig hjá TM software og sem framkvæmdastóri hjá ferðaþjónustufyrirtækinu Reykjavík Sailors. Ari starfar nú sem sérfræðingur í stafrænni markaðssetningu hjá Reykjavík Excursions.
Andres-jonsson

Andrés Jónsson

Sérfræðingur í almannatengslum, eigandi Góðra samskipta

Andrés er stofnandi og eigandi Góðra samskipta. Hann hefur starfað við fjölmiðla og almannatengsl í meira en 10 ár. Andrés hefur haldið fjölda fyrirlestra um almannatengsl, krísustjórnun, samfélagsmiðla, fjölmiðlaframkomu, markaðssetningu á netinu og tengslamyndun og hefur kennt á námskeiðum á vegum Háskólans í Reykjavík, Listaháskólans, Háskóla Íslands og Háskólans á Akureyri.


Meðal gestafyrirlesara eru:  

  • Bjarki Pétursson, framkvæmdarstjóri Zenter.
  • Einar Ben, framkvæmdarstjóri Tjarnagötunnar, sérfræðingur í almannatengslum og óhefðbundnum markaðsleiðum / netmiðlum.
  • Hólmfríður Einarsdóttir, markaðsstjóri Íslandsbanka.
  • Kristján Gunnarsson, eigandi, ráðgjafi og framkvæmdastjóri hjá Kosmos og Kaos.
  • Kristján M. Hauksson, eigandi og ráðgjafi Nordic eMarketing.
  • Sveinn Birkir Björnsson, verkefnastjóri hjá Íslandsstofu.
  • Þorsteinn Mar Gunnlaugsson, netmarkaðsstjóri Móberg.

Verð

Verð: 510.000 kr.

Innifalið í verði eru námskeiðsgögn og léttar veitingar.

Hægt er að skrá sig á staka önn í náminu.

Haustönn 2016: 295.000 kr.

Vorönn 2017: 335.000 kr.

Opni háskólinn hvetur umsækjendur til þess að kynna sér greiðsluskilmála Opna háskólans áður en sótt er um í námið. Sjá greiðsluskilmála.

Flest stéttarfélög niðurgreiða hluta námskeiðsgjalda fyrir sína félagsmenn. Opni háskólinn hvetur þig til að kynna þér þína möguleika.

Hafðu samband

Ásdís Erla Jónsdóttir

Ásdís Erla Jónsdóttir

Verkefnastjóri



Sækja um