Verkefni

Að finna mynstrið í gögnunum

Í lokaverkefni sínu til BSc-gráðu í tölvunarfræði við Háskólann í Reykjavík þróuðu þau Carsten Petersen, Róbert Gunnarsson og Sigurrós Soffía Kristinsdóttir aðferð þar sem notast er við vélrænan lærdóm og gervigreind til að flokka gögn úr ársskýrslum íslenskra fyrirtækja.

Þrívíddarleikur á þremur vikum

Að loknum vorprófum hefjast þriggja vikna námskeið í grunnnámi við HR. Námskeiðin eru oftar en ekki nýtt í verklegar æfingar þar sem nemendur fá tækifæri til að sýna í verki sem þeir hafa lært um veturinn. Nemendur í tölvunarfræði gátu valið um að taka námskeiðið Tölvuleikjahönnun og –þróun og nota þessar þrjár vikur til að setja fram hugmynd að tölvuleik, hanna hann og gera svokallað „demo“ tilbúið til spilunar. Leiðbeinandi á námskeiðinu var dr. David Thue, lektor við tölvunarfræðideild og sérfræðingur í tölvuleikjaþróun.


Var efnið hjálplegt? Nei