Upplýsingar fyrir nemendur

Í náminu

Stundatöflur

Stundaskrá fyrir vorið 2017

ATH að stundaskrár geta breyst

Tölvunarfræði 

Tölvunarfræði með rannsóknaráherslu

Tölvunarfræði með viðskiptafræði sem aukagrein

Hugbúnaðarverkfræði

Tölvunarstærðfræði

Meistaranám

Bókalistar

Vorið 2017 

Númer áfanga Nafn áfanga  Bók  Kennari 
T-111-PROG Forritun - Programming Walter Savitch. Problem Solving with C++, Pearson, 9. útgáfa , 2015  Hallgrímur Arnalds
T-201-GSKI Gagnaskipan Walter Savitch. Problem Solving with C++, Pearson, 9. útgáfa , 2015 (sama og forritun) Kári Halldórsson
T-213-VEFF Vefforritun PRO C# 2010 & THE .NET 4 PLATFORM, (aðalbók) 

Höfundur: Andrew Troelsen
Útgefandi: Apress
Útgáfa: 1. útgáfa
Útgáfuár: 2010
ISBN númer: 9781430225492
Athugasemd: 
Námsk.ath: 
Note: it is not required to buy this book. The book "Web programming" is the main text for the course, while this book can be used as a support material.

Some of the older versions are also quite helpful:

Pro C# 2005 and the .NET 2.0 Platform 

Web programming, (aðalbók) 

Höfundur: Daníel B. Sigurgeirsson
Útgefandi: 
Útgáfa: 
Útgáfuár: 2011
ISBN númer: 
Athugasemd: 
Námsk.ath: 
This is the main book for the course. It is only available in electronic format on the course website.
Patrekur Patreksson
T-215-STY1  Stýrikerfi Computer Systems: A Programmer´s Perspective, (aðalbók) 

Höfundur: Randal E. Bryant and David R. O´Hallaron
Útgefandi: Pearson
Útgáfa: 3rd edition
Útgáfuár: 2015
ISBN númer: 1292101768

Operating Systems: Internals and Design Principles, (aðalbók) 

Höfundur: William Stallings
Útgefandi: Pearson Education
Útgáfa: 8th Edition
Útgáfuár: 2014
ISBN númer: 1292061359
Gylfi Þór Guðmundsson
T-216-GHOH Greining og hönnun hugbúnaðar 1. Interaction Design.
Höfundar: Jenny Preece, Yvonne Rogers and Helen Sharp
Útgefandi: Wiley
Útgáfa: 4th edition
útgáfuár: 2015
ISBN númer: 978-1-11902075-2

2. UML Distilled: A Brief Guide to the Standard Object Modeling Language
Höfundur: Martin Fowler
Útgefandi: Addison-Wesley
Útgáfa: 3rd Edition
Útgáfuár: 2003
ISBN:0-321-19368-7
Marta Lárusdóttir / Hannes Pétursson
T-219-REMO Rauntímalíkön No book Luca Aceto
T-418-UPSS Upplýsinga- og samskiptatækni í skólakerfinu A New Culture of Learning. Cultivating the Imagination for a World of Constant Change, (aðalbók) Höfundur: D. Thomas og J. S. Brown
Útgefandi: 
Útgáfa: 
Útgáfuár: 2011
ISBN númer: 9781456458881
Ásrún Matthíasdóttir
T-419-STR2 Strjál stærðfræði II Discrete mathematics and Its Applications, (aðalbók) 

Höfundur: Kenneth H. Rosen
Útgefandi: McGraw-Hill
Útgáfa: Seventh Edition (Global Edition)
Útgáfuár: 2013

Sama og í Strjálu I á haustönn. 
Halldór Halldórsson
T-419-CADP Samhliða og dreifð forritun Learn You Some Erlang for Great Good, (aðalbók) 

Höfundur: Fred Hébert
Útgefandi: No Starch Press
Útgáfa: 
Útgáfuár: 2013
ISBN númer: 978-1-59327-435-1
Athugasemd: 
Námsk.ath: 
This book provides a nice introduction to Erlang, especially for people with little experience in Erlang, functional, concurrent or distributed programming. You can read it online and for free at http://learnyousomeerlang.com/
Marcel Kyas 
T-427-WEPO Vefforritun II AngularJS in 60 minutes, (aðalbók) 
Höfundur: Dan Wahlin
Útgefandi: Wahlin Consulting
Útgáfa: 
Útgáfuár: 2013
ISBN númer: 
Athugasemd: 
Námsk.ath: 
Can be downloaded for free at http://resrc.io/link/385/angularjs-in-60-minutes/


HTML5 for Web Designers, (aðalbók) 
Höfundur: Jeremy Keith
Útgefandi: A Book Apart
Útgáfa: 1
Útgáfuár: 2011
ISBN númer: 978-0-9844425-0-8
Athugasemd: 
Námsk.ath: 
Can be viewed for free at http://html5forwebdesigners.com/

Maintainable JavaScript, (aðalbók) 

Höfundur: Nicholas C. Zakas
Útgefandi: O´Reilly Media
Útgáfa: 
Útgáfuár: 2012
ISBN númer: 978-1-4493-2768-2
Athugasemd: 
Námsk.ath: 
Can be found here: http://it-ebooks.info/book/729/

Web API Design: Crafting Interfaces that Developers Love, (aðalbók) 

Höfundur: Brian Mulloy
Útgefandi: Apigee
Útgáfa: 
Útgáfuár: 2012
ISBN númer: 
Athugasemd: 
Námsk.ath: 
The book can be downloaded for free at: http://blog.apigee.com/detail/announcement_new_ebook_on_web_api_design
Daníel Brandur Sigurgeirsson
T-528-HLUT Hlutbundin forritun í C++ Effective C++: 55 Specific Ways to Improve Your Programs and Designs, (aðalbók) 

Höfundur: Scott Meyers
Útgefandi: Addison-Wesley
Útgáfa: 3rd edition
Útgáfuár: 2005
ISBN númer: 0-321-33487-6
 
T-445-GRTH Netafræði Graph Theory: Modeling, Applications and Algorithms, (aðalbók) 

Höfundur: Geir Agnarsson and Ray Greenlaw
Útgefandi: Pearson Prentice Hall
Útgáfa: 
Útgáfuár: 2007
Tigran Tonoyan
T-444-USTY Grunnatriði stýrikerfa Operating Systems: Internals and Design Principles, (aðalbók) 

Höfundur: William Stallings
Útgefandi: Pearson Education
Útgáfa: 8
Útgáfuár: 2014
ISBN númer: 1292061359
Kári Halldórsson
T-501-FMAL Forritunarmál  Programming Languages: Principles and Paradigms, (aðalbók) 

Höfundur: M. Gabbrielli & S. Martini
Útgefandi: Springer
Útgáfa: 
Útgáfuár: 2010
ISBN númer: 
Athugasemd: 
Námsk.ath: 
Friðjón Guðjohnsen
T-611-NYTI Ný tækni New Technology, (aðalbók) 

Höfundur: Ólafur Andri Ragnarsson
Útgefandi: New Technology Labs
Útgáfa: 
Útgáfuár: 2017
ISBN númer: 
Athugasemd: 
Námsk.ath: 
This fantastic textbook will be made available to students in PDF form.
Ólafur Andri Ragnarsson
T-622-ARTI Gervigreind Artificial Intelligence: A Modern Approach, (aðalbók) 

Höfundur: Stuart Russell and Peter Norvig
Útgefandi: Pearson
Útgáfa: 3
Útgáfuár: 2010
ISBN númer: 987-0-13-207148-2
Athugasemd: 
Námsk.ath:
Stephan Schiffel
T-631-SOE2 Hugbúnaðarfræði II - prófanir Introduction to Software Testing , (aðalbók) 
Höfundur: Paul Ammann, Jeff Offutt
Útgefandi: Cambridge University Press
Útgáfa: 1
Útgáfuár: 2008
ISBN númer: 9780521880381
Mohammad Hamdaqa
T-637-GEDE Högun leikjavéla Game Engine Architecture, Second Edition, (aðalbók) 
Höfundur: Jason Gregory
Útgefandi: A K Peters/CRC Press
Útgáfa: 2
Útgáfuár: 2014
ISBN númer: 9781466560017
Hannes Högni Vilhjálmsson
T-707-MOVE Modeling and Verification Reactive Systems: Modelling, Specification and Verification, (aðalbók) 
Höfundur: L. Aceto, A, Ingolfsdottir, Kim G. Larsen and J. Srba
Útgefandi: Cambridge University Press
Útgáfa: 
Útgáfuár: 2007
ISBN númer: ISBN-13: 97805218754
Luca Aceto
T-764-DATA Big Data Management Principles of Big Data: Preparing, Sharing, and Analyzing Complex Information, (aðalbók) 
Höfundur: J. J. Berman
Útgefandi: Morgan Kaufmann
Útgáfa: 1
Útgáfuár: 2013
ISBN númer: ISBN-13: 978-0124045767
Björn Þór Jónsson / Gylfi Þór Guðmundsson
T-498-GAGR Gagnagreining Title: Learning Predictive Analytics with Python
By: Ashish Kumar
Publisher: Packt Publishing
Formats: Ebook 
Ebook: February 2016
Pages: 354
Ebook ISBN: 978-1-78398-327-8
ISBN 10: 1-78398-327-2
Magnús Eðvald Björnsson
  Rapid Contextual Design by Holtsblatt, Wendell and Wood

Marta Lárusdóttir

  

Valnámskeið

Lýsingar á námskeiðum má finna í kennsluskrá.

Þegar námskeið eru tekin í vali utan tölvunarfræðideildar og tækni- og verkfræðideildar ber að gæta þess að undanfarareglum viðkomandi deildar sé fylgt og að námsefni skarist ekki við aðrar einingar teknar til prófgráðu.

Samþykki Námsmatsnefndar þarf vegna námskeiða í öðrum deildum á sviði tölvunarfræði, upplýsingatækni eða stærðfræði. Athugið sérstaklega að námskeiðin Hagnýt stærðfræði, Hagnýt upplýsingakerfi og Hagnýt tölfræði 1 (í viðskiptafræðideild) er ekki hægt að taka í vali vegna skörunar við skyldunámskeið í tölvunarfræði. Athugið að ekki er hægt að fá einingar fyrir samsvarandi áfanga t.d.

  • Gagnavinnsla og Gagnasafnsfræði 
  • Gagnagreining og Tölfræði 1 (eða Hagnýt tölfræði)
  • Stýrikerfi og Grunnatriði stýrikerfa

Skipt um braut

Nemendur geta sótt um að skipta um námsbraut innan tölvunarfræðideildar. Fyllið út eyðublað og sendið á scs_office@ru.is. Umsóknin er svo lögð fyrir Námsmatsnefnd. Eyðublað til að skipta um námsbraut.

Vísun í heimildir

Þegar heimildir eru notaðar þarf að vísa til þeirra samkvæmt viðurkenndum heimildastöðlum. Upplýsingar um heimildavinnu og staðlana er að finna á vef bókasafnsins http://www.ru.is/bokasafn/heimildavinna/ 

Þeir heimildastaðlar sem notaðir eru í tölvunarfræði eru IEEE og APA og eiga þeir við þegar notaðar eru heimildir sem eru annars eðlis en kóðun forrita, t. d. bækur, tímaritsgreinar og vefsíður. Ávallt skal nota þann staðal sem kennari óskar eftir að sé notaður. Hafi kennari ekki tekið fram staðal er það val hvers og eins hvort IEEE eða APA sé notaður.

Hér má sjá nokkur dæmi um hvernig vísa má í heimildir þegar um kóða á við. Þessi dæmi eru fengin frá Academic Integrity at Princeton http://www.princeton.edu/pr/pub/integrity/pages/plagiarism/

Við viljum minna á reglur um verkefnavinnu.

Hvernig á að koma í veg fyrir brot á höfundarrétti þegar kóði er skrifaður

Það er brot á höfundarrétti ef nemandi fær lánaða uppbyggingu á upprunalegu forriti og breytir eingöngu nokkrum smáatriðum sem hafa ekki áhrif á merkingu forritsins.

Hér fyrir neðan má sjá forrit sem birt er á blaðsíðu 118 í kennslubókinni Algorithms in C (Addison Wesley, New York. 1990).

Source: quicksort (int a [ ], int l, int r)
     {
         int v, i, j, t;
         if (r > l)
            {
               v = a [ r ]; i = l-1; j = r;
               
               for ( ; ; )
                   {
                      while (a [++i ] < v) ;
                      while (a [--j] > v);
                      if (i >= j) break;
                      t = a [i]; a [i] = a [j]; a [j] = t;
                   }
               t = a [i]; a [i] = a [r]; a [r] = t;
               quicksort (a, l, i-1);
               quicksort (a, i+1, r);
            }
     }

Óásættanlegt dæmi 1

mysort (int data[], int x, int y){
(B)=(A);}
   int pivot;
   int i, j;
   int temp;
   
   if (y > x){
       pivot = data[y]; i = x-1; j = r;
       while (1){
           while (data [++i] < pivot);
           while (data [--j] > pivot);
           if (i >= j) break;
           temp = data [i]; data [i] = data [y]; data [y] = temp;
       }
       temp = data [i]; data [i] = data [y]; data [y] = temp;
       mysort (data, x, i-1);
       mysort (data, i + 1, y);
   }
}

Tekið frá: Examples of plagiarism. Academic Integrity at Princeton. Retrieved September 3, 2004 from http://www.princeton.edu/pr/pub/integrity/pages/plagiarism/

Þetta dæmi er brot á höfundarrétti því nemandinn hefur fengið að láni nákvæma uppbyggingu frá upphaflega forritinu, þar sem hann breytti eingöngu örfáum smáatriðum sem höfðu engin áhrif  á virkni forritsins. Þó svo að forritið líti út fyrir að vera öðruvísi við fyrstu sýn þá hefur þá nákvæmlega sömu merkingu eins og upphaflega forritið. Nemandinn gerði eftirtaldar breytingar:

  • Breytti nöfnum á breytunum: a, l, r, v og t er breytt í data, x, y, pivot og temp
  • Skipti út skipuninni “for (;;)” fyrir samsvarandi skipun “while (1)”
  • Breytti nafninu á fallinu frá “quicksort” yfir í “mysort”
  • Breytti inndrætti og línuskiptingu í forritinu.

Óásættanlegt dæmi 2

#define Swap(A,B) { temp=(A); (A)=(B); (B)=A;}

void mysort (const int* data, int x, int y){
   int temp;
   while (y > x){
      int pivot = data[y];
      int i = x-1;
      int j = r;
      while (1){
         while (data [++i] < pivot){/*do nothing*/}
         while (data --j] > pivot){/*do nothing*/}
         if (i >= j) break;
         swap (data [i], data [y];
         }
swap (data [i], data [j];
         mysort (data, x, i-1);
         x = i+1;
    }
}

Source: Examples of plagiarism. Academic Integrity at Princeton. Retrieved September 3, 2004 from http://www.princeton.edu/pr/pub/integrity/pages/plagiarism.html

Þetta dæmi er einnig brot á höfundarrétti. Nemandinn hefur gert fleiri breytingar á forritinu heldur en í fyrsta dæminu, og sumar breytingarnar eru jafnvel til bóta í forritinu. Þrátt fyrir það er forrit nemandans greinilega fengið frá forritinu í kennslubókinni. Aðgerðum nemandans má líkja við það að umorða texta í heimildarritgerð án þess að geta heimildanna..

Fleiri dæmi:

Computer Science and the Honor Code (Stanford)
http://csmajor.stanford.edu/HonorCode.shtml 

Academic Misconduct (University of Washington)
https://www.cs.washington.edu/students/policies/misconduct 

UTCS Rules to Live By (The University of Texas at Austin)
https://www.cs.utexas.edu/academics/conduct 

Sjá sérstaklega Academic Honesty

Scholastic Offences (Western Science) http://www.csd.uwo.ca/current_students/undergraduate_students/scholastic_offences.html 

Lokaverkefni

Lokaverkefni í BSc - námi

Lokaverkefni nemenda í tölvunarfræðideild eru tvenns konar, hefðbundin lokaverkefni og lokaverkefni með rannsóknaráherslu. Í lokaverkefnum fá nemendur úthlutað verkefniskennara, sem þeir hitta yfirleitt einu sinni í viku, og prófdómara, sem fylgist með framvindu verkefnisins nokkrum sinnum yfir verktímann (15 vikur). Mælt er með að nemendur taki lokaverkefni á 6. önn.

Hefðbundin lokaverkefni

Hefðbundin lokaverkefni gefa nemendum tækifæri á að vinna að raunverulegu hugbúnaðarverkefni í nánum tengslum við atvinnulífið. Nemendur vinna í 2-4 manna hópum, undir leiðsögn verkefniskennara, og fá aðstöðu hjá tilteknu fyrirtæki. Frumkvæði að verkefnum hefur á undanförnum árum bæði komið frá fyrirtækjum og nemendum. Nemendur verða að hafa lokið a.m.k. 78 ECTS einingum og verklegu námskeiði, Greiningu og hönnun hugbúnaðar og Hugbúnaðarfræði. Mælt er með að nemendur taki lokaverkefni á 6. önn.

Nemendur skrifa greinargóða verkefnisskýrslu sem þeir leggja fram með hugbúnaðinum. Lokaverkefni er metið af verkefniskennara og tveimur prófdómurum frá HR. Verkefnisvinnunni lýkur formlega með opinni kynningu í skólanum.  

Skýrari reglur eru nú um mat á einkunn fyrir lokaverkefnin, þar sem frumkvæði nemenda og nýbreytni í lokaverkefnunum er hluti af heildarmati. Til að styðja nemendur við að velja verkefni sem taka á nýbreytni, verða tillögur frá fyrirtækjunum flokkaðar  í 3 flokka af sérskipaðri lokaverkefnanefnd áður en nemendur velja, en þeir eru: mikil, miðlungs eða lítil nýbreytni. 

Umsjónaraðili lokaverkefna er Hallgrímur Arnalds

Skrifstofa deildarinnar veitir frekari upplýsingar og tekur á móti verkefnishugmyndum á scs_office@ru.is

Lokaverkefni í MSc - námi

Nánari upplýsingar fyrir fyrirtæki sem vilja koma með verkefni fyrir vorönn 2017 

Fyrirtæki þurfa að senda inn verkefnishugmynd til skrifstofu deildarinnar á  scs_office@ru.is um miðjan desember. Fyrirtæki sem hafa áhuga á að senda inn hugmyndir af verkefnum geta sent þau inn núna en kynningar á verkefnunum verður í byrjun janúar. 

Mögulegt er að senda hugmyndir af lokaverkefnum síðar, en slík verkefni fá síðri kynningu heldur en önnur. Verkefnistillögur eru sendar inn á meðfylgjandi eyðublaði. Einnig má sjá sýnishorn af útfylltu eyðublaði. 

Þegar tillögur berast fer lokaverkefnisnefnd yfir verkefnin til samþykktar. 

Nemendur hafa aðgang að þessum tillögum og hafa samband við viðkomandi fyrirtæki. 

Sé verkefnistillagan valin fær fyrirtækið hóp nemenda til að vinna fyrir sig og þróa hugbúnaðarlausn sem oft nýtist sem frumgerð eða hugsanlega tilbúið verkefni. Þau fyrirtæki sem taka þátt í lokaverkefnum taka á sig ákveðnar skyldur svo sem:

  • Fyrirtækið útvegar vinnuaðstöðu fyrir nemendur þ.e.a.s. húsnæði og tölvuaðstöðu.
  • Fyrirtækið tilnefnir samstarfsaðila sem vinnur með nemendum á verkefnistímanum. Reikna þarf með nokkurra klukkutíma vinnu á viku meðan á verkefninu stendur. 
  • Tryggja þarf að aðföng og upplýsingar fyrir verkefnið liggi fyrir á verkefnistíma.
  • Skólinn útvegar leiðbeinanda sem tryggir að verklag og framþróun verkefnisins sé í samræmi við kröfur skólans til lokaverkefna.

Uppsetning lokaverkefnis

Hér eru leiðbeiningar um það hvernig á að setja upp kápu á lokaritgerð eða verkefni sem unnið er í námi við HR. Vinsamlega athugið að prenta verður kápurnar í prentsmiðju eða prentþjónustum. 

Ef einhverjar spurningar vakna er best að leita til skrifstofu deildar.

LaTeX sniðmát

Hér má finna upplýsingar um sniðmát sem hægt er nota fyrir meistaraverkefni, meistararitgerðir og doktorsritgerðir. Vinsamlegast sendið allar athugasemdir til latex@list.ru.is

Aðferð

Reglur og viðmið

Annað

Dæmatímakennsla

Þeir sem hafa áhuga á að annast aðstoðarkennslu í Verklegu námskeiði 2 í þriggja vikna lotu eru beðnir um að senda póst á scs_office@ru.is. Námskeiðið hefst 25. apríl og lýkur 13. maí, en námsmat fer fram 17. og 18. maí næstkomandi, nauðsynlegt er að vera til reiðu báða þá daga. Starfið felst í að aðstoðarkennari þarf að hitta hópana a.m.k. annan hvern dag (eða oftar), kennari svarar spurningum um t.d. þarfagreiningu, hönnun og síðan forritun þegar kemur að henni. Kennari fer yfir þarfagreiningar- og hönnunarskýrslur, gerir athugasemdir við þær og gefur einkunnir fyrir. Hann mætir síðan í lokakynningarnar hjá sínum hópum og hjá jafn mörgum hópum sem prófdómari.

  • Kennarar þurfa að vera vel að sér í vefforritun og C#.
  • Þau sem hafa áhuga eru beðin um að senda póst fyrir 8. apríl á scs_office@ru.is.

Styrkir

Forsetalisti

Þeir nemendur sem ná framúrskarandi námsárangri á sérhverri önn fá sérstaka viðurkenningu. Viðurkenningin felst í því að í lok tiltekinnar annar kemst nafn nemandans (að gefnu samþykkis hans) inn á sérstakan lista, Forsetalista eða „Deans list“, sem verður aðgengilegur öllum öðrum nemendum. Erlendis er það talinn mikill heiður að komast inn á lista sem þennan enda hefur listinn mikið vægi ef/þegar nemandi sækir seinna um framhaldsnám.

Til þess að vera gjaldgengir á forsetalista þurfa nemendur í dagskóla að ljúka einingum sem svara til fullu námi á viðkomandi námsbraut. Eingöngu námskeið sem nemendur ljúka á hefðbundnu próftímabili, eða fyrir þann tíma, eru gjaldgeng á forsetalista.

Í útreikningi á meðaleinkunn gilda eingöngu próf sem tekin eru í fyrsta sinn í tilteknu námskeiði, m.ö.o. endurtektarpróf gilda ekki en sjúkrapróf gilda. Nemendur sem stunda nám samhliða öðrum störfum s.s. í kerfisfræði HMV eða fjarnám eru einungis gjaldgengir á forsetalista einu sinni á ári og að loknum hverjum 30 ECTS einingum hið minnsta.

Miðað er við að um 2-2,5% nemenda í tiltekinni grein komist á forsetalista hverju sinni.

Starfsnám: CCP, Fraunhofer og UNICAM

Tölvunarfræðideildin býður upp á starfsnám í tengslum við CCP og einnig við Maryland University Fraunhofer í Bandaríkjunum. Einnig býður deildin upp á meistaragráðu í samstarfi við háskólann við Camerino (UNICAM). 

Lógó CCP

Starfsnám við CCP

Sem hluti af stærri samningi CCP Games og Háskólans í Reykjavík (2013-2018)  CCP Games hefur verið tekin sú ákvörðun að nemendur tölvunarfræðideildar HR geti verið í starfsnámi hjá CCP Games. Nemendur sem skráðir eru í BSc, MSc eða doktorsnám við tölvunarfræðideildina geta sótt um. 

Athugið að einungis er hægt að nota þessar einingar ef nemandi hefur ekki unnið við rannsóknarverkefni við deildina þ.e. UROP verkefni upp á einingar, HR-starfsnám eða tekið Lokaverkefni.

Lógó Maryland University Fraunhofer

Starfsnám við Fraunhofer USA

Nemendur í tölvunarfræðideild hafa möguleika á að sækja um að fara til Bandaríkjanna í starfsnám við Háskólann í Maryland (Fraunhofer Center for Experimental Software Engineering) og fengið vinnuna metna til eininga. Við Fraunhofer eru stundaðar öflugar rannsóknir í nánu samstarfi við stofnanir á borð við NASA og FDA og fá nemendur að taka þátt í þeirri vinnu.

Nemendur fá borguð laun meðan á starfsnáminu stendur og algengast er að nemendur fari í sex mánuði í senn.

Samstarf við UNICAM

Tölvunarfræðideild HR og tækni- og vísindadeild Háskólans í Camerino (UNICAM) bjóða upp á meistaragráðu í tölvunarfræði (120 ECTS) með útskrift úr báðum skólum.

Í lok námsins fá nemendur eftirfarandi titla:

  • Master in Computer Science (MSc) frá Háskólanum í Reykjavík og
  • Laurea Specialistica/Magistrale in Informatica (Master in Computer Science) frá The Faculty of Science and Technology of UNICAM.

Opið fyrir umsóknir til 30. apríl. 

Styrkir

UNICAM og HR bjóða upp á þrjá styrki fyrir meistaranema sem eru að taka námskeið í tölvunarfræði í gestaháskólanum UNICAM. Sex mánaða styrkur samsvarar 3.000 EUR - eða 500 EUR á mánuði (u.þ.b. 90.000kr) 


Var efnið hjálplegt? Nei